Nhóm Bất Động Sản Nào Quý Hơn Vàng Trong 5 Đến 10 Năm Tới.

Xin kính chào quý độc giả, kính chúc sức khoẻ, năng lượng và bình an. Xin chân thành cảm ơn quý độc giả luôn đồng hành cùng trang web trong thời gian qua, trong quá trình chia sẻ không thể tránh khỏi những thiếu sót rất mong quý độc giả lượng tình bỏ qua.

Nhóm bất động sản nào sẽ quý hơn vàng trong thời gian tới từ 5 đến 10 năm tới. Vâng đó là Bất Động Sản Nông Nghiệp, đặc biệt những loại bất động sản gần nguồn nước đất canh tác được luôn được ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

Bài viết hôm nay mang tính chất tham khảo và dựa vào những biến động khí hậu và một số thông tin quan trọng liên quan đến nguồn nước và mạch nước.

Hạn hán kéo dài mối lo ngại cho toàn cầu.

Nhiều trang mạng đã dự báo rằng trong thời gian tới Chúng Ta phải đối diện đợt hạn hán kéo dài và thực tế chúng ta đã chứng kiến rất nhiều khu vực Miền Tây quý nước ngọt hơn bất cứ thứ gì hết, các con sông đã dần khô cạn và xâm nhập mặn, các cánh đồng ở đồng bằng sông Cửu Long đã khô hạn.

Trong một lần tình cờ Tôi có nghe và trao đổi với một nhà đầu tư Anh ấy nói với Tôi rằng ” Điện không có, có thể dùng điện năng lượng mặt trời, chứ nước không có thì cuộc sống sẽ đảo lộn ngay” quả thật nếu những ai đã sống tại Sài Gòn và chứng kiến cảnh cúp nước 1-2 ngày sẽ cảm nhận được lời nói này. Thà mất điện còn dễ chịu chứ cúp nước mọi thứ sẽ bị đảo lộn rất nhanh.

Tâm Điểm Đầu Tư Trong Thời Gian Tới.

Khu vực nào tại Bình Thuận sẽ là tâm điểm cho nhà đầu tư trong thời gian tới, đó là khu vực Xã Bình An huyện Bắc Bình – Bình Thuận vì đây là cánh đồng lúa, rất dễ hình thành cánh đồng mẫu lớn trong tương lai, nguồn nước dồi dào và tính chất đất rất tốt. Tại Bắc Bình – Bình Thuận có 2 khu vực đất canh tác được và nguồn nước dồi dào là Xã Sông Bình và Xã Bình An nhưng ở Sông Bình đất có đá rất nhiều và tính chất đất không tốt bằng Bình An, cây trồng chủ đạo tại Sông Bình là xoài, bưởi, mít. Còn Bình An gần như trồng được tất cả các loại cây.

Xã Bình An một vùng đất quá nhiều tiềm năng, khi giá đất tại các khu vực Xã Hoà Thắng – T.T Lương Sơn – T.T Chợ Lầu đã tăng cao thì còn sót lại Xã Bình An (Nước chảy về chỗ trũng) nếu lấy T.T Chợ Lầu làm trung tâm và nút giao Chợ Lầu làm điểm kết nối thì vị trí Xã Bình An cách nút giao 7km và trung tâm chợ lầu 12km. Xã Bình An là trung điểm kết nối Đà Lạt về T.T Chợ Lầu và Biển. Hiện tại giá trị bất động sản tại khu vực này trung bình từ 80 triệu đến 120 triệu/sào là đất canh tác được, diện tích đa dạng từ 5.000m2 đến 4-5ha. Khi nguồn nước ngày càng khan hiếm thì vùng đất này lại trù phú nguồn nước.

Nhược điểm đất ven biển Bình Thuận.

Nhược điểm lớn nhất tại các khu vực Ven Biển tại Bình Thuận trải dài từ Huyện Tuy Phong về Hàm Tân là vướng quy hoạch Titan, Titan thuộc nhóm kim loại quý và là nguồn dự trữ quốc gia, mặt dù một tỉnh thành có đường bờ biển dài 192km nhưng chưa có một khu vực nào có quy hoạch chỉnh chu và phát triển toàn khu ven biển như Nha Trang – Phú Quốc vì vướng vào Titan. Theo báo Thanh Niên ngày 2/11/2023 với nội dung “Quyết định phê duyệt dự trữ khoáng sản quốc gia tháo ‘nút thắt’ titan ở Bình Thuận” trích nội dung như sau:

Quyết định 645/QĐ-TTg lại không cụ thể thời gian dự trữ là bao nhiêu năm. Trong khi diện tích dự trữ titan của Bình Thuận là rất lớn, chồng lấn lên nhiều quy hoạch kinh tế ngành khác.

Như vậy, tại Quyết định 1277/QĐ-TTg ngày 1.11.2023 của Thủ tướng Chính phủ đã giảm diện tích dự trữ titan của Bình Thuận từ 82.700 ha, xuống còn 54.317 ha (đưa ra ngoài quy hoạch dự trữ 28.383 ha).

Mặt khác, quyết định của Thủ tướng quy hoạch còn chia vùng dự trữ titan của Bình Thuận thành 12 khu vực, với thời gian thành 3 loại là 30 năm, 50 năm và 70 năm. Có 2 khu vực với tổng diện tích 7.984 ha có thời hạn 30 năm. Có 6 khu vực với tổng diện tích 31.326 ha có thời hạn 50 năm và có 4 khu vực với tổng diện tích 16.577 ha có thời hạn là 70 năm.

Đây cũng là một trong những lý do nhà đầu tư bắt đầu chuyển mình chọn vùng đầu tư phù hợp trong vài năm tới, Nguồn Nước là tiêu điểm chính trong 5 năm đến 10 năm tới. Cảm ơn quý độc giả đã xem tin, những nhận định và thông tin trên mang tính chất tham khảo.

Để tìm được sản phẩm đầu tư phù hợp xin vui lòng liên hệ với hotline: 0903.111.365 – 0906.81.32.85 để chọn cho mình được sản phẩm đầu tư phù hợp, rất vinh hạnh được tư vấn và phục vụ khách hàng.

Viết một bình luận