Những Điểm Checkin Sống Ảo Tại Hoà Thắng – Bắc Bình – Bình Thuận

Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết – Vĩnh Hảo đã chính thức thông xe toàn tuyến được 2 tháng nay, mang người dân khắp mọi miền đến với Bình Thuận du lịch, tắm biển nghỉ ngơi trong dịp hè này. Điều cả nhà quan tâm Bình Thuận quá rộng vậy du lịch Bình Thuận đến với những địa điểm nào? lưu trú ở đâu? ăn gì? chơi ở đâu?…hãy cùng binhthuanbds tham khảo một vài địa điểm check in và nghỉ ngơi thoải mái mà không sợ bị chặt chém nhé, nghỉ ngơi thoải mái nhất nhé.

Với kinh nghiệm bán bất động sản nhưng cũng có đam mê với du lịch check in sống ảo nên xin phép giới thiệu tới cả nhà một vài địa điểm du lịch để cả nhà tham khảo, vừa vui chơi nghỉ ngơi tắm biển thoải mái vừa tìm kiếm cơ hội đầu tư nhé! Phương tiện lựa chọn xe máy (bạn trẻ thích phượt), ô tô Gia Đình.

trạm dừng chân cao tốc long thành dầu giây

Xuất phát từ TP.HCM cả nhà mình lựa chọn cung đường cao tốc TP.HCM- Dầu Giây thời gian di chuyển 45 phút tới trạm dừng chân Dầu Giây đi vệ sinh, cà phê, nghỉ ngơi, nạp nhiên liệu cho xe từ 15-30 phút. Rồi tiếp tục di chuyển 2 giờ trên tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết – Vĩnh Hảo với tổng đoạn đường cao tốc 160km là tới nhánh rẽ xuống quốc lộ 28B lối xuống Lương Sơn – Đại Ninh. Cả nhà rẽ phải là đi 6km là tới quốc lộ 1A tiếp tục di chuyển trên tỉnh lộ 716 thêm 10km là tới biển Hồng Chính – Hoà Thắng – Bình Thuận. Hiện tại cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết vẫn miễn phí trong dịp hè này nên cả nhà đến với Bình Thuận du lịch chỉ mất 78.000đ đối với xe ô tô gia đình.

Chọn Điểm Lưu Trú.

Khi tới Hoà Thắng – Bắc Bình – Bình Thuận việc đầu tiên là chọn điểm lưu trú, nếu thích gần gũi với thiên nhiên thì cả nhà lựa chọn: Stop And Go Làng Chài Resort, Mian Farm, Khương Lạc Viên là những vị trí được nhiều người lựa chọn thiết kế theo những kiểu nhà Bungalow và lều trại mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt sở hữu những view rất thoáng đẹp, view biển. Còn nếu cả nhà đi theo gia đình muốn cảm giác an toàn, sạch sẽ thì chọn Khách Sạn Hoà Thắng, đây là điểm mà binhthuanbds hay chọn mõi khi ra Hoà Thắng, với lối thiết kế phòng rộng và sạch đẹp, còn khu vườn rộng trên 4ha trồng nhiều cây mát mẻ, có gara ô tô riêng. Giá phòng cũng rẻ phòng đôi 450.000/phòng, phòng đơn 300.000đ/phòng.

Tắm biển và check in biển sau khi nhận phòng, thời gian hoạt động vui chơi biển từ 4h – 6h là đẹp, địa điểm dọc bãi tắm Apec tới Hòn Rùa – Hồng Chính là cả nhà mình đều tắm được, bãi tắm sạch cát mịn, bãi tắm thỏi không có độ dốc cao và đặc biệt không có dòng nước chảy ngược cuốn ra biển nên tắm an toàn, cảnh đẹp vui chơi hoạt động biển chụp hình abc các kiểu.

Điểm ăn tối:

Có 2 hình thức, muốn nhanh gọn thì mình chọn quán hải sản Gái Tệ và Cọt Lệ hay Nùng Cảnh…

Muốn không gian BBQ buổi tối thì tại các điểm lưu trú đều có, thích tự nướng thì mua hải sản tại vựa hải sản Gái Tệ về chế biến mang lại không khí gia đình trò chuyện hàn huyên. Nhớ nghỉ ngơi sớm lấy sức cho một hành trình ngày mai với 7 địa điểm du lịch check in ảo bóng ma canada.

Những điểm checkin sống ảo tại Hoà Thắng – Bình Thuận.

  1. Khương Lạc Viên.

2. Làng Chài Resort Stop And Go.

3. Mian Farm.

Nơi đây chúng ta sẽ tìm về những thước phim cổ trang như: Thần điêu đại hiệp, những lều trại, hoà mình vào Quách Tĩnh – Hoàng Dung vai công chúa mông cổ với những bộ trang phục thời cổ trang.

Bảng giá dịch vụ tại Mian Farm Bình Thuận

Giá vé:

– Giá vé vào cổng: 75.000đ/ người (đã bao gồm nước uống)

Giá thuê trang phục:

– Thuê trang phục Mông Cổ: 150.000đ

– Thuê trang phục yêu miêu Tân Cương: 300.000đ

– Thuê trang phục khác: 80.000đ

(Giá thuê đồ trang phục đã bao gồm trang điểm, làm tóc và phụ kiện đi kèm)

4. Cung đường đôi Hoà Thắng – Hoà Phú.

Đây được đánh giá là cung đường du lịch đẹp nhất Việt Nam. Tại cung đường này cà nhà chụp hình được cảnh điện gió, cảnh bàu trắng và thưởng thức dừa 3 nhát mát lạnh tê tái.

5. Đồi Cát Vàng – KDL Bàu Trắng.

Thiên nhiên ban tặng cho Bình Thuận cái khắc nghiệt thời tiết nhưng lại ban tặng một đồi cát tiểu khu sa mạc Sahara không phải nơi nào cũng có, đây là nơi mà ai đến Bình Thuận đều phải đến, nếu chưa tới Bàu Trắng gần như cả nhà chưa gọi là Du Lịch Bình Thuận, có đồi cát vàng và đồi cát trắng, có hồ nước ngọt gọi là Bàu Ông và Bàu Bà. Hàng năm các hoạt động lễ hội được tổ chức tại đây mới đây nhất là lễ trình diễn Motoshow, đua thuyền truyền thống… Khách du lịch đến với Bàu Trắng trong dịp hè này không còn phân biệt các ngày trong tuần mà gần như ngày nào cũng đông. Đến với Bàu Trắng với các bộ môn cưỡi đà điểu, cưỡi lạc đà, hoá thân vào cao bồi cưỡi ngựa bắn cung…. và các tác phẩm bắt đầu từ đây, kinh nghiệm đừng nhờ người bên cạnh chụp hình mà hãy nhờ những người địa phương hướng dẫn viên họ chụp hình rất đỉnh.

6 Đồi Cát Trắng.

Từ khu du lịch bàu trắng tiếp tục di chuyển thêm 1,5km hướng về phan rí thành phía tay trái cả nhà gặp một đồi cát trắng, ở đây tha hồ chụp hình check in mà không tốn phí vào cổng, có những điểm trang trí check in rất đẹp, nếu trượt cát thì thuê máng trượt cát 40.000đ, nước dừa 30.000đ/trái tha hồ tự sướng chụp hình abc các kiểu con đà điểu.

7.Vườn Thanh Long (Đặc Sản Bình Thuận)

Chỉ cần đi thêm vài trăm mét cả nhà mình tha hồ checkin tại các vườn thanh long tại cung đường 716, và sắp tới dọc đường đôi hoà thắng hoà phú có một số vườn nho, hiện tại đang triển khai, tăng thêm điểm hấp dẫn du lịch.

Tổng kết:

Du lịch tại Hoà Thắng – Bắc Bình – Bình Thuận với chuyến đi 2 ngày một đêm, và tất cả các địa điểm mà binhthuanbds chia sẻ chỉ cách nhau trong bán kính từ 1-2km là cả nhà mình thuận tiện di chuyển tới hết 7 địa điểm trên, chi phí không tới 5 triệu cho 1 gia đình thì quá tuyệt vời, đồ ăn ngon không chặt chém, đi lại thuận tiện. Bình Thuận du lịch thân thiện cũng như thiên nhiên ưu đãi ban tặng rất nhiều cảnh đẹp, cũng giống như con người nơi đây rất thân thiện và dễ mến. Hy vọng những điều binhthuanbds đã trải nghiệm thực tế và chia sẻ giúp cho cả nhà mình có thêm một sự lựa chọn cho gia đình đi du lịch trong dịp hè này. Cảm ơn cả nhà đã xem tin.

Viết một bình luận